 |
สวัสีดีค่ะ คุณ animax 
Fb ขออธิบายเบื้องต้นดังนี้นะคะ
==> สำหรับการประกอบเครื่องไม่ได้มาตรฐาน นั้น โดยส่วนใหญ่จะเกิดจากตัวเครื่องมีปัญหาจากกระบวนการผลิต ซึ่งจะพบได้ทันที ณ ขณะซื้อเครื่อง โดยทางเจ้าหน้าที่จะให้เช็คเครื่องว่าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์หรือไม่ เพื่อยืนยันการตรวจสอบก่อนรับเครื่อง ว่าเครื่องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ หรือหากพบปัญหาหลังจากการซื้อเครื่อง แต่ยังอยู่ในระยะเวลาประกันภายใน 1 ปี ทางบริษัทฯ ยินดีตรวจสอบเครื่องให้ โดยสามารถส่งเครื่องเข้าตรวจสอบได้ที่สำนักงานบริการดีแทคครบวงจรค่ะ ( http://www.dtac.co.th/iphone/buddy/after-sale-service.html )
==> สำหรับ Cosmetic นั้น จะเกี่ยวกับด้านความรู้สึกสวยงามของตัวเครื่อง เช่น สีหน้าจอ, ปุ่มกด ฯลฯ ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะสามารถตรวจพบได้ ณ ตอนที่ซื้อเครื่อง แต่หากพบปัญหาในภายหลังจากรับเครื่องแล้ว เจ้าหน้าที่อาจไม่สามารถตรวจสอบได้ด้วยตาเปล่า ว่าอาการที่เกิดขึ้นเนื่องจากสาเหตุใด จึงจำเป็นต้องส่งเครื่องไปยังทีมงานที่เกี่ยวข้องโดยตรง ตรวจสอบว่าเกิดจากสาเหตุใด เช่น อาจเกิดจากการตกหล่น, กระแทก, มีความชื้น, มีการกดทับ ฯลฯ
>>> โดยทั้ง 2 กรณี หากตรวจสอบพบว่าเกิดจากความบกพร่องของวัสดุหรือจากกระบวนการผลิต (อยู่ในระยะประกัน) สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ โดยเครื่องใหม่ที่ทำการเปลี่ยนให้นั้นจะเป็นเครื่องใหม่ที่ทาง Apple ส่งมาเพื่อใช้เป็น Stock เปลี่ยนโดยเฉพาะค่ะ ซึ่งกรณีอยู่ภายใต้เงื่อนไขการประกันจาก Apple จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าภายในระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อค่ะ โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 7 วันค่ะ กรณีที่พบข้อข้ดข้องจากการซื้อเครื่องกับทาง dtac ... fb ยินดีตรวจสอบเพื่อชี้แจงรายละเอียดให้ทราบโดยสามารถแจ้งเบอร์มาทางหลังไมค์ fb ได้เลยนะคะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
14 ต.ค. 53 17:25:23
|
|
|
|
 |