|
แอร์โฮสเตส หรือ พนักงานให้บริการบนเครื่องบิน เป็นอาชีพที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝัน ในหลายๆ ปีจึงมีสาวผู้มาสมัครเป็นแอร์ หลายพันคน เขาก็ต้องคัดเลือกคน ที่สวย สูง สง่า พูดได้หลายภาษา มีมนุษย์สัมพันธ์ดี...........
หลังจากคัดกรองได้ในจำนวนหลายพันคนแล้ว เขาก็ต้องเอาไปฝึกอบรม การเป็นผู้ให้บริการ เช่นการเรียกขานลูกค้าทำอย่างไร.. ปฏิบัติต่อลูกค้าทำอย่างไร..
แปลกใจว่า เขาได้ละเลยในการฝึกอบรม ทัศนคติ และจริยธรรม จรรยาบรรณ ในการให้บริการลูกค้า ที่ต้องไม่เลือกที่รักมักทีชัง ลูกค้าทุกคนมีความสำคัญ เสมอเหมือนกันหรือเปล่า
ถ้าเธอคนนี้เป็นแอร์จริง มีทัศนคติที่เป็นอคติ เลือกที่รัก มักที่ชัง เลือกปฏิบัติต่อลูกค้า แถมยังมาเขียนลง เฟสบุค อย่างมั่นใจอีกด้วย ผู้บริหาร สายการบินที่เธอสังกัด น่าจะพิจารณา..ความประพฤติของเธอด้วยนะ
ถ้าเพิกเฉย..ก็เสมือนเห็นดีเห็นงามกับการกระทำนี้ หรือว่า การกระทำนี้เป็นสิ่งที่ถูกต้อง สมควรกระทำในสังคมนี้
| จากคุณ |
:
saipin
|
| เขียนเมื่อ |
:
30 พ.ย. 55 10:55:42
A:124.121.68.138 X:
|
|
|
|