Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นั่นโดนแล้ว/"คาเธย์ แปซิฟิก" ฮ่องกง สั่งตั้งกรรมการด่วน เอาผิด"แอร์โฮสเตท" โพสต์อยากสาดกาแฟใส่ผู้โดยสาร vote ติดต่อทีมงาน

นั่น ผมพูดไปในกระทูเพื่อนๆยังไม่ทันข้ามวัน....

เพราะการไม่แยกแยะและอคติที่สุดโต่งของคุณ จะทำให้ บ.เขาเดือดร้อน(เจ๊ง)

คือว่ากันตามหลักเลย ไม่สมควรอย่างยิ่งต่อให้ คนๆนั้นจะไม่ใช่ลูกนายกทักษิณก็เถอะ คุณต้องสำนึกในหน้าที่ของคุณ งานบริการ หัวใจสำคัญคือ"ความประทับใจของลูกค้า" คุณมาพูดคิดแบบนี้ใครเขาจะประทับใจ

อย่าคิดว่าคุณทำแค่ คุณอุ๊งอิ๊งนะ แต่มันคือการทำลาย"ตัวเองและ บ.ตัวเองทางอ้อมไปด้วย"  เพราะผลจากที่คุณทำ จะทำให้เพื่อนๆและคนที่เขานิยมชมชอบคุณอุ๊งอิ้ง ก็จะพลอยไม่รับบริการจาก บ.คุณ  ทีนี้ใครเดือดร้อน  ก็ บ.ของคุณไง  พอ .บ คุณเดือนร้อน (คุณมีปัญญาชดใช้ไหมหากเขาขาดทุน) และท้ายสุด คุณก็ไม่รอด..

ดังนั้นอย่าอคติจนโชว์โง่ทำลายตัวเองและที่ทำมาหากินของตัวเลย...หลิ่มโง่เอ๊ย


http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1354266000&grpid=00&catid=&subcatid=

"คาเธย์ แปซิฟิก" ฮ่องกง สั่งตั้งกรรมการด่วน เอาผิด"แอร์โฮสเตท" โพสต์อยากสาดกาแฟใส่ผู้โดยสาร



คาเธย์ แปซิฟิก ฮ่องกง ตั้งคณะกรรมการด่วน เร่งตรวจสอบข้อมูล "แอร์โฮสเตทสาว" โพสต์อยากสาดกาแฟใส่ผู้โดยสารเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-ฮ่องกง ยืนยันหากพบทำผิดพร้อมลงโทษ เพราะบริษัทมีนโยบายเรื่องบริการต้องดีที่สุด ไม่เลือกฝ่ายเลือกข้าง



นายยงยุทธ์ ลุจินตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทยและพม่า สายการบินคาเธย์ แปซิฟิก เปิดเผย "มติชนออนไลน์" ว่า ขณะนี้ทางสำนักงานใหญ่สายการบินคาเธย์ แปซิฟิก ในฮ่องกง ได้ดำเนินการตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 พฤศจิกายน 2555 โดยออกคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงทันที ที่มีกระแสข่าวแพร่สะพัดถึงกรณีของลูกเรือสายการบินคาเธย์ แปซิฟิก  กระทำผิดมารยาทในระหว่างการให้บริการผู้โดยสารเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-ฮ่องกง โดยจะดำเนินการสรุปแล้วนำมาเปิดเผยต่อสาธารณะด้วยข้อมูลที่ถูกต้องให้เร็วที่สุด



โดยได้แต่งตั้งฝ่ายบริหารที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจากฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล  ฝ่ายบริหารพนักงานให้บริการบนเครื่องบิน และ ฝ่ายอื่น ๆ เข้ามาร่วมเป็นผู้พิจารณาในคณะกรรมการชุดนี้ ซึ่งเน้นการสร้างความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย



พร้อมทั้งกำหนดขั้นตอนการทำงานชัดเจน เริ่มต้นจากการตรวจสอบหาข้อมูลเบื้องต้นลงมือตรวจสอบแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมข้อเท็จจริงทั้งหมด เมื่อรวบรวมได้ทั้งหมดแล้ว หากพบพนักงานที่ถูกกล่าวถึงในสังคมออนไลน์กระทำผิดจริง ทางบริษัทจะประกาศบทลงโทษพนักงานต่อไป



เพราะทางสำนักงานใหญ่และบริษัทได้กำหนดนโยบายสูงสุดที่พนักงานทุกระดับต้องยึดปฏิบัติอย่างเคร่งครัด คือจะต้องเป็นสายการบินระดับนานาชาติที่ให้บริการลูกค้าดีที่สุด โดยไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความขัดแย้งของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นกรณีใด ๆ ก็ตาม



อย่างไรก็ตามทางสำนักงานใหญ่สายการบินคาเธย์ แปซิฟิก ยืนยันจะเร่งตรวจสอบข้อมูล โดยให้คณะกรรมการบริหารที่ได้รับการแต่งตั้งสรุปข้อมูลเพื่อนำมาเปิดเผยต่อสาธารณะทั่วโลกทันทีภายใน 1-2 วันนี้






คลิกอ่าน ... วาทกรรม"สาดกาแฟ"สนั่นเฟซบุ๊ก! "แอร์โฮสเตส"โพสต์เฟซบุ๊กด่า"แพทองธาร"เกลียดตระกูล"ชินวัตร"



คลิกอ่าน...  "อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร"โพสต์อินสตาแกรม"ขอโทษ"แอร์โฮสเตสอยาก"สาดกาแฟ"

แก้ไขเมื่อ 30 พ.ย. 55 16:41:50

แก้ไขเมื่อ 30 พ.ย. 55 16:40:11

แก้ไขเมื่อ 30 พ.ย. 55 16:29:43

จากคุณ : ทิศทางลม
เขียนเมื่อ : 30 พ.ย. 55 16:27:11 A:101.109.199.183 X:




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com