Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ต่อไปนี้จะไม่ย่ำเข้าไปบนเครื่องบิน ของสายการบินกากๆ แบบนี้อีกแล้ว...!!!! vote ติดต่อทีมงาน

ต่อไปนี้จะไม่ย่ำเข้าไปบนเครื่องบิน ของสายการบินกากๆ แบบนี้อีกแล้ว...!!!!

นี่ถึอเป็นเรื่องใหญ่มาก ที่พนักงานตั้งใจจะทำร้ายผู้โดยสาร
และต้องถือว่าเป็นเรื่องที่จะมีผลต่อความน่าเชื่อถือของสาย
การบินคาเธย์เป็นอย่างมาก จึงขอวิงวอนให้สายการบินค่าเธ่แปซิฟิค
ไล่ออกพนักงานคนดังกล่าวที่ใช้ชื่อในเฟสบุ๊คว่า
http://www.facebook.com/honey.lochanachai
โดยทันที

รายละเอียดจากเฟสบุ๊ค

"...เศษกระดาษแผ่นนี้พวกอาชีพเดียวกับฉันรู้ดีว่ามันคืออะไร
ดูชื่อผู้โดยสารของฉันวันนี้เที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ไปฮ่องกงเช้านี้สิ
ตอนที่รู้ว่ามีผู้โดยสารคนนี้บนเครื่อง ประตูเครื่องกำลังจะปิดพอดี

ที่จริงฉันเคยได้ยินเพื่อนๆบอกว่าไอ้อีตระกูลนี้ มันเดินทางไปฮ่องกง
กับพวกเราบ่อยๆ ฉันยังเคยคิดว่าถ้ามีพวกมันบนเครื่อง ก็ต้องไม่มี
ฉันทำงานบนนั้น.

ฉันรีบบอกหัวหน้าว่าวันนี้คงทำงานไม่ได้แล้ว หัวหน้าตกใจว่าเป็นไร
เมื่อกี้ยังดีๆอยู่ ไฟลท์ก็เต็ม ถ้าอยู่ๆใครไม่ทำงานซักคนที่เหลือก็
เหนื่อยเลยนะนั่น

พอบอกเหตุผล หัวหน้าก็น่ารักบอกว่าเดี๋ยวย้ายให้ไปทำงานจุดอื่น
ไม่ต้องเจอกับมันก็ได้ แล้วเตรียมออกเดินทาง

ฉันรีบโทรหาที่ปรึกษาด่วน บอกว่าเอาอะไรไปราดหัวมันในไฟลท์นี้ได้มั้ย
ได้คำแนะนำว่าอย่าทำ เพราะจะผิดกฎหมายฮ่องกงและไม่คุ้มค่ากัน
ความรู้สึกโกรธ เกลียดพวกมันยังไม่จางหายจากเหตุการณ์การชุมนุม
เมื่อวาน ทำให้คับแค้นใจยิ่งขึ้นจนน้ำตาไหลออกมา

ตลอดเที่ยวบินมันสวมแว่นกันแดดและหลับเป็นส่วนใหญ่

มีแอบคิดแผนกับน้องคนไทยที่ไม่ชอบพวกมันเหมือนกัน ว่าจะเข้าไปพูด
ถากถางพ่อมันก่อนเครื่องลงดีมั้ย.

ฉันนั่งสงบใจคิดขณะเครื่องลง ความรู้สึกของเสธ. อ้าย ตอนที่พูดคำว่า
" เสธ. อ้าย ได้ตายไปแล้ว " เมื่อเย็นวานนี้ คงเจ็บปวดมากกว่าฉัน
ตอนนี้นัก ฉันกลั้นน้ำตาที่อยากไหลออกมาไว้แค่นั้น กลืนมันกลับเข้าไปในอก.
บอกตัวเองว่า เราจะต้องต่อสู้กับคนเลว

แพรทองธาร วันนี้ไม่โดนฉันเอากาแฟสาดหน้า แต่มันไม่รู้ว่าฉันจะต่อสู้
ทำให้พวกมันไม่ได้อยู่เป็นเสนียด[^_^]บนแผ่นดินไทยอีกต่อไป..."


ล่าสุด สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ได้ชี้แจงผ่าน เฟซบุ๊ค
https://www.facebook.com/cathaypacificTH

ระบุว่า ทางสายการบินได้รับทราบเรื่อง และจะตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้ว
ข้อความในโพสต์ได้ระบุถึงเที่ยวบินที่ได้มีการเดินทางเสร็จสิ้นแล้วและไม่มี
การรายงานเหตุการณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของพนักงานต้อนรับใน
เที่ยวบินนั้น  พร้อมยังให้การสนับสนุนพนักงานต้อนรับคนดังกล่าวต่อไปราวกับ
ไม่มีอะไรเกิดขึ้น


โห...อย่างนี้มันน่าเข้าไปใช้บริการมั๊ยครับเนี่ย?

ถ้าอยู่ๆตารางบินของคุณถูกโพสต์หลาอยู่บนเฟสบุ๊ค
มันก็ง่ายต่อการวางแผนประทุษร้ายใครก็ได้งั้นสิ?

ไม่เว้นแม้แต่คนที่ไม่ชอบคุณอุ๊งอิ๊ง หรือคุณทักษิณฯ ก็เช่นกัน
หารตัวเองโดนโพสต์ตารางเดินทางบ้างจะรู้สึกอย่างไร?

ข้อมูลที่เป็นความลับส่วนบุคคลถูกเปิดเผยได้ง่ายดายแบบนี้
คุณยังจะเลือกใช้บริการจากสายการบินนี้อีกหรือ?

ไม่มีมาตรการลงโทษใดๆ แถมยังออกมาแถลงการปกป้อง
ลูกน้องตัวเองแบบหน้าด้านๆ อีก...!!!!!

เฮ้อ....สายการบินดีๆ มีอีกเยอะครับ

หวังว่าจะได้ข้อคิดจากเหตุการณ์นี้กันบ้างนะ?
และคงรู้ว่าต่อไปนี้จะไม่ย่ำเข้าไปบนเครื่องบิน
ของสายการบินกากๆ แบบนี้อีกแล้ว...!!!!

 
 

จากคุณ : ห่างไกล
เขียนเมื่อ : 1 ธ.ค. 55 12:35:01 A:223.206.207.103 X:




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com