|
เรื่องนี้ทำให้ชื่อเสียงของคาเธ่ย์แปซิฟิคเสียหายมากครับทั้งในแง่บริการและความปลอดภัยผู้โดยสาร ลองคิดดูครับพนักงานต้อนรับนำเอาข้อมูลของลูกค้ามาเปิดเผยผ่านสื่อสาธารณะ โดยแสดงอาการ โกรธขึ้งเคียดแค้น และอยากกลั่นแกล้งทำร้าย ทั้งที่ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวมาก่อนด้วยซ้ำ ถ้าศัตรูของลูกค้าได้ข้อมูลไปแล้ว วางแผนทำร้ายลูกค้าคนดังกล่าวขณะเดินทางโดยเครื่องบิน ผลย่อมร้ายแรงกับผู้โดยสารและสายการบินเอง เท่าที่เป็นอยู่นี้สายการบินก็เสียหายร้ายแรงแล้ว บางคนเปลี่ยนชื่อสายการบินเป็นคาที่......... ซึ่งเป็นคำพูดที่คนไทยถือว่าเป็นอัปมงคล และเป็นลางร้าย แล้วใครอยากเดินทางด้วยสายการบินนี้ การกำจัดต้นเหตุปัญหาเป็นทางแก้ความเสียหายของชื่อเสียงที่หน่วยงานเสียไป จึงน่าจะต้อง ให้พนักงานต้อนรับตัวต้นเหตุออกจากงาน ถึงแม้จำใจก็ต้องทำ
| จากคุณ |
:
Hmao
|
| เขียนเมื่อ |
:
2 ธ.ค. 55 13:36:25
A:101.51.120.90 X:
|
|
|
|