Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ด่วน! "คาเธ่ย์ แปซิฟิค" สำนึก ออกแถลงการณ์ "เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น" vote ติดต่อทีมงาน

ด่วน! "คาเธ่ย์ แปซิฟิค" สำนึก ออกแถลงการณ์ "เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

2 ธันวาคม 2555 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.33น. ที่ผ่านมา สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ออกแถลงการณ์ผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากแอร์โฮสเตสสาวแก่มุ่งจ้องจะเอาเครื่องดื่มร้อนสาดใส่หน้า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ซึ่งเป็นผู้โดยสาร ทั้งนี้เฟสบุ๊ก สายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค ประเทศไทย Cathay Pacific Thailand โพสต์เนื้อหาแถลงการณ์ดังนี้

คำแถลงจากสายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค (2 ธันวาคม 2555)

สายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค แถลงเหตุการณ์เกี่ยวกับการโพสต์ข้อความที่มีความละเอียดอ่อนในโซ^^ลมีเดียที่มีการกล่าวถึงการโพสต์ข้อความจากหนึ่งในพนักงานต้อนรับของคาเธ่ย์ แปซิฟิค ซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้โดยสารที่เดินทางออกจากประเทศไทย

"คาเธ่ย์ แปซิฟิค ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งทำให้มีผลกระทบต่อความเชื่อมั่นในนโยบายการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้โดยสารและมาตรฐานการให้บริการของสายการบิน ทางสายการบินขอยืนยันต่อผู้โดยสารทุกท่านว่าข้อมูลส่วนบุคคลของผู้โดยสารและการถือปฏิบัติตามกฎข้อบังคับเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลนั้นเป็นสิ่งที่สายการบินให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง พนักงานของเราจะปฏิบัติตามนโยบายข้างต้นอย่างเคร่งครัดพร้อมทั้งการให้บริการลูกค้าด้วยมาตรฐานสูงสุด การกระทำที่นอกเหนือไป จากนโยบายนี้จะไม่เป็นที่ยอมรับ

"คาเธ่ย์ แปซิฟิค ขอยืนยันว่าได้มีการดำเนินการสอบสวนในเรื่องนี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตั้งแต่สายการบินได้รับทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น สายการบินได้สอบสวนพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่เกี่ยวข้อง และในขณะนี้พนักงานต้อนรับท่านนั้นได้อยู่ในช่วงหยุดการปฏิบัติงานและให้ความร่วมมือกับการสอบสวนที่กำลังดำเนินอยู่

"คาเธ่ย์ แปซิฟิค มีขั้นตอนในการสอบสวนของบริษัทอย่างเป็นทางการเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ข้อมูลตามข้อเท็จจริง ทั้งนี้ในการปฏิบัติตามข้อบังคับการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล ทางสายการบินจะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของบุคคลที่เกี่ยวข้อง"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามี กลุ่มเดินทางไทย (Thai tour society) ซึ่งเป็นกลุ่มผู้โดยสารสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค จำนวนกว่า 200 คน ได้นัดหมายรวมตัวกันหน้าอาคารเพลินจิต ทาวเวอร์ ย่านเพลินจิต ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัท คาเธ่ย์แปซิฟิคแอร์เวย์ จำกัด  ในเวลา 10.00 น. วันที่ 3 ธันวาคม เพื่อยื่นหนังสือถึงตัวแทนบริษัท คาเธ่ย์แปซิฟิกแอร์เวย์ จำกัด โดยจะทวงถามความปลอดภัยและความเชื่อมั่นในการโดยสารสายการบินของ บริษัท คาเธ่ย์แปซิฟิค จำกัด ภายหลังมีการแสดงความคิดเห็นของแอร์โฮสเตสหญิงของสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิคจะเตรียมการสาดกาแฟใส่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ขณะเดียวกันนายพานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความแสดงความเป็นห่วงน้องสาวของตนเองจากการถูกจ้องทำร้ายในกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน

 
 

จากคุณ : palrak
เขียนเมื่อ : 2 ธ.ค. 55 18:01:50 A:58.9.136.179 X:




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com