Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รู้สึกแย่กับศูนย์ Suzuki มีนบุรีมากค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

โดยส่วนตัวเข้าใจนะคะว่าทุกคนที่จอง Swift อาจจะได้รถช้า เพราะผลิตไม่ทันหรือด้วยปัจจัยอะไรก็แล้วแต่ แต่ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์นิดนึงนะคะ ไม่แน่ใจว่าทุกคนที่จอง Suzuki Swift ที่งานมอเตอร์โชว์ช่วงเดือนเมษายนเจอเหมือนกันรึเปล่า?

ก่อนหน้านี้มีไปโชว์รูมที่ศรีนครินทร์ มีการ Test drive แล้วคุยกัน พี่ๆ ที่โชว์รูมก็น่ารักมากค่ะ แนะนำดีมากๆ แต่ด้วยความที่เปรียบเทียบเวลารับรถกับที่งานมอเตอร์โชว์แล้ว ที่มอเตอร์โชว์สามารถให้รถได้เร็วกว่าประมาณ 2 เดือน คือช่วงเดือนกันยายน เราก็ตัดสินใจลางานวิ่งไปงานมอเตอร์โชว์ทันทีเพื่อไปรับใบจองค่ะ  

โดยเนื้อหาในใบจอง เราจอง Swift สีแดงกับศูนย์มีนบุรีตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน ไม่มีการต่อรองเรื่องของแถมใดๆ ทั้งหมดจ่ายเป็นเงินสด แล้วที่สำคัญมีเขียนระบุไว้ในใบจองว่าจะได้รถในเดือน "กันยายน"

แต่เมื่อเดือนกันยายนมาถึง เราก็โทรไปถามว่าจะได้เมื่อไหร่ เค้าก็ผลัดมาเป็นเดือนตุลาคมค่ะ เราก็ยังโอเค เพราะเข้าใจว่าผลิตรถไม่ทัน แต่พอมาถึงเดือนตุลาคม เค้าก็ขอผลัดเป็นพฤศจิกายน พอช่วงปลายเดือนตุลาคมเราก็เลยโทรไปอีกทีเพื่อขอให้ระบุวันที่มาเลย เพราะเราต้องขายรถคันเก่าเพื่อเอาเงินไปโปะคันใหม่ ทางเซลส์ของมีนบุรีก็เลยบอกว่าจะเร่งจัดการให้เสร็จภายในวันที่ 1-9 ของเดือนพฤศจิกายนค่ะ หลังจากนั้นเราก็เลยเร่งเอารถเก่าไป mo ใหม่เพื่อเตรียมขาย เพราะมีคนรอซื้ออยู่

และแล้วเมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา เราโทรไปตามรถกับศูนย์ที่มีนบุรี ผู้หญิงที่รับสายเช็คคิวรถแล้วกลับบอกว่า จะได้รับรถ "ช่วงปลายธันวาถึงต้นมกรา" ค่ะ ... เราอึ้งค่ะ เพราะรถเรารอขายแล้ว ไม่มีรถใช้แล้ว อย่างงี๊ขายใบจองได้มั๊ย? ปลายสายพูดกลับมาโดยไม่มีคำขอโทษใดๆ หลุดจากปากเลยนะคะ บอกแต่ว่าต้องมาที่ศูนย์ทำเรื่องเอกสารค่ะ แล้วเราจะคืนเงินจองให้ ...

จากการคุยสอบถามกับอีกศูนย์ศรีนครินทร์ ถ้าเราจองกะเค้าไปตอนนั้น ป่านนี้เราอาจจะได้รถแล้วด้วยค่ะ เพราะเค้าบอกเราไว้ตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่า ยังไงเดือนกันยายนก็ส่งรถไม่ทัน เกือบๆ ปลายปีถึงจะได้ ... เง่อ เสียดายจริงๆ ค่ะ

ปล. มีคนที่เคยคุยกันบอกมาว่า เค้าจ่ายเงินให้เซลส์ไปจำนวนหนึ่งเพื่อเร่งให้รถมาไวขึ้นทั้งๆ ที่ช่วงเวลาการจองเท่ากัน (อันนี้ไม่รู้ว่าศูนย์ไหนนะคะ) ตอนนี้ได้รถไปแล้วค่ะ ... เดี๋ยวนี้เซลส์เค้าอยู่เหนือลูกค้าแล้วเหรอคะ? แล้วมันเป็นไปได้มั็ยคะว่าที่เราได้รถช้า เป็นเพราะมีการยัดเงินใต้โต๊ะแทรกคิวเราไป? ถ้าเป็นอย่างงี๊จริงๆ เสียความรู้สึกมากนะคะ

เรายอมรับนะคะว่าเราชอบรถ Swift มากๆ ซื้อของแต่งไว้แล้วด้วย แต่ตอนนี้ที่บ้านจะให้ไปเอาเงินคืน แล้วไปซื้อคันใหม่ ยี่ห้อใหม่แทนแล้วค่ะ เพราะนี่ขนาดว่ายังไม่ได้รถ ทางศูนย์ยังไม่ใส่ใจลูกค้า แล้วยิ่งเราได้รถไปแล้ว service หลังการขายมันจะเป็นยังไงคะเนี่ย ไม่อยากคิดเลย T T

จากคุณ : BoPyLoY
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 55 19:57:24




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com