|
ที่ผมเคยใช้นะ(รถติดแก็ส) Silver ปรับ แข็ง อ่อน 24 ระดับ เคยปรับ หน้า 12 หลัง 20 นี่ขับมันมาก เวลาลงสะพานคนนั่งหลังจุกกันเป็นแถวๆ แต่เวลา ขับเร็วๆแล้วหักแซงไวไวไม่มีอาการโคลงเคลงเลย จากนั้นแฟนบอกว่านั่งแล้วจุก เลยเปลี่ยนมาเป็น หน้า 3 หลัง 4 ฟิลประมาณโช็คเดิม+สปริงโหลด แต่แน่นกว่า 1.ผมว่าช่างเค้าพูดจริงนะครับ แต่ถ้าค่า K มากขึ้น ความหนืดก็ควรมากขึ้นด้วย นะครับ 2.อาการเด้งๆมากที่ความเร็วต่ำนี่ น่าจะมาจากปรับแข็งเกินนะครับ ตอนผมปรับหลัง 20 นี่เวลามองคนนั่งข้างหลังจะ ดุ๊กดิ๊ก ตลอดเวลา 555+ ถ้าเปลี่ยน K ลดลงน่าจะช่วยได้นะครับ 3. ข้อนี้ถ้าเป็นสตรัทผมว่าต้องลองปรับไปปรับมาดูนะครับ เพราะอะไรที่ปรับได้เปลี่ยนได้ ความสมดุลของเราไม่เท่ากันครับ อย่างผมชอบแข็งๆแต่แฟนดันไม่ชอบ ก็ต้องทำตามสมดุลแฟนแหละครับ อิอิ
| จากคุณ |
:
Waayuzungn
|
| เขียนเมื่อ |
:
30 พ.ย. 55 14:58:49
|
|
|
|