ความคิดเห็นที่ 5 |
 |
พี่ครับไอ้ที่หนา หนักแล้วดีก็มีนะครับพี่ ลองไปดูรถพรีเมียมยุโรปดีๆ ไอ้ช่วงล่าง จุดยึดเครื่องยนต์ ระบบขับเคลื่อน เขายึดไว้กับซัฟเฟรม ไม่เหล็กกล่องหนาๆ ก็โลหะผสมหนาๆทุกคันเลยนะครับ ผมว่าไอ้รถใหญ่ๆ เครื่องหนักๆสูบเยอะๆ แรงม้า แรงบิดสูงๆ มันต้องหาทางยึดชิ้นส่วนพวกนี้ไว้กับซัฟเฟรมหนาๆหนักๆ พวกนี้ทั้งนั้นหละครับ จะไปยึดร้อยน๊อตฝากไว้กับเหล็กตัวถังบางๆไม่อยู่หรอกครับ มันได้ทั้ง ความแข็งแรง ความเงียบ ความนุ่มนวล ประสิทธิภาพของการทำงานระบบช่วงล่าง ผมว่าเหมือนคนอ้วนน่ะครับแข้งขาต้องใหญ่ไม่งั้นเดินเหินไม่ได้ ไอ้เหล็กบางก็คงไปเหมาะกับรถเล้กรถประหยัดน้ำมันน่ะครับ แต่ไอ้รถแบบที่ว่าความต้องการคงต้องอีกแบบมังเหมือนไฟท์บังคับอยู่ ลงแล้วแต่การใช้งานด้วยหละครับ ลองพิจารณาดูด้วย
จากคุณ |
:
ลองดู
|
เขียนเมื่อ |
:
30 พ.ย. 55 23:51:51
A:27.55.4.129 X: TicketID:008482
|
|
|
|