หลังจากได้ไปคุยกับทาง ศูนย์อยุธยา โดยตอนเช้าวันที่ 4 ธค.ผมได้โทรติดต่อไปทางศูนย์อีกครั้ง ทางศูนย์ได้บอกว่ารับทราบเรื่องและได้ส่งช่างมาที่ฟาร์มที่ผมเอารถเก็บไว้ โดยทำให้รถสตาร์ทติด แต่ให้เข้าไปตรวจละเอียดอีกครั้ง ผมขับตามรถช่างไป เมื่อไปถึง ได้รับการต้อนรับและขอโทษจากทางผู้ดูแลศูนย์อย่างดี รวมทั้งฝ่ายช่าง แต่... ไม่มีการขอโทษจากทางฝ่าย รปภ. ในระหว่างที่รอรับรถอีกครั้ง ทางพี่นิคมผู้จัดการใหญ่ ได้พูดคุยและขอโทษผมเป็นการส่วนตัว รวมทั้งรับปากว่า จะปรับปรุงแก้ไขเรื่องการรับรถฉุกเฉินในกรณีแบบผม และแก้ไขการติดต่อ พูดคุยกับลูกค้า ของฝ่าย รปภ. อีกทั้ง พี่นิคม ได้ควักกระเป๋าจ่ายคืนค่ารถยกให้กับผม โดยที่ไม่ใช่นโยบาย บ.นิสสันที่จะจ่ายค่ารถยกคืนแก่ลูกค้า แต่พี่เขาก็ยอมทั้งหมด ขอบคุณพี่นิคม ฝ่ายช่าง พี่บัง พี่อ็อด ที่ช่วยบรรเทาความรู้สึกแย่ๆที่เกิดขึ้นในวันก่อนมากครับ ถ้านิสสันจะต้องปรับปรุง สิ่งเดียวที่ผมมองคือไม่ใช่ตัวสินค้า แต่... เป็นการบริการ เอาใจใส่ลูกค้า นี่แหล่ะที่ทุกคนต้องการ
จากคุณ |
:
DesolateGuy
|
เขียนเมื่อ |
:
6 ธ.ค. 55 00:48:17
|
|
|
|